Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội

Địa chỉ học tiếng Anh trẻ em ở Hà Nội tốt nhât là điều các bậc phụ huynh rất quan tâm hiện nay khi tìm lớp học tiếng Anh tại khu vực này. Lời khuyên cho các bố mẹ là hãy lựa chọn một địa chỉ học tiếng Anh uy tín, chương trình học phù hợp giúp trẻ phát triển toàn diện.

hoc-mien-phi
Tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đưa vào giảng dạy tiếng Anh cho trẻ phương pháp Thực nghiệm khoa học và hoạt động sáng tạo, Aplus Hà Đông là địa chỉ uy tín dành cho các bậc phụ huynh. Phương pháp mới này đã cho thấy những hiệu quả không ngờ trong việc nâng cao khả năng tiếng Anh và phát triển tư duy khoa học ở trẻ.
Tại A+ English, chúng tôi quan niệm:
“Nghe dễ quên
Nhìn chỉ nhớ
Làm mới hiểu ”
Từ đó, Aplus – Tiếng Anh cho trẻ em tại Hà Nội theo đuổi phương pháp học chủ động nhằm khơi gợi cảm hứng và nỗ lực tuyệt vời của từng học sinh.
Thay cho phương pháp học truyền thống, nơi trẻ em chủ yếu thụ động tiếp thu kiến thức qua sách vở, A+ English mang đến cho các em tư duy tích cực, chủ động qua thực nghiệm khoa học, thực hiện dự án, trò chơi logic và chuỗi hoạt động sáng tạo.
dia_chi_hoc_tieng_anh_tre_em_o_ha_noi_tot_nhat
Bé thỏa sức thực nghiệm khoa học 
img_7493-001
  • Các kỹ năng cơ bản “ nghe – nói – đọc – viết ” được lồng ghép khéo léo trong các trò chơi nhỏ giúp các em luôn thấy vui và giữ sự hưng phấn trong suốt thời gian học.
  • Xuyên suốt lớp học, các em được tương tác tối đa với giáo viên bản ngữ nhằm nâng cao kỹ năng phản xạ tiếng Anh đồng thời đảm bảo phát âm chuẩn.
  • Các câu hỏi “ Who – What – Where – When – Why – How ” được phát huy tối đa giữa thày và trò nhằm truyền tải kiến thức đồng thời giúp các em phát triển tư duy từng bước, từ chỗ luôn luôn tò mò nhận thức về các sự vật, hiện tượng, thời điểm xung quanh (Who – What – Where – When) đến chỗ đào sâu suy nghĩ, hình thành tư duy phản biện (Why – How).
Cho bé tham gia học tiếng Anh tại Hà Đông ở Aplus sẽ giúp bé có một môi trường cực kì thuận lợi trong việc phát triển ngôn ngữ.
img_9448
Không chỉ học tiếng Anh, các bạn nhỏ còn được khám phá thế giới xung quanh
img_9460
Địa chỉ học tiếng Anh trẻ em ở Hà Nội tốt nhất
aplus_ha_dong
Thư viện sách ngoại văn phong phú nhập khẩu từ Mỹ của Aplus 
Với phương pháp học truyền thống qua sách vở, các em có thể có một bước nhảy đà nhanh và mạnh trong vốn từ vựng và ngữ pháp. Tuy nhiên, cùng với thời gian, khi độ hưng phấn không còn duy trì, các em thể hiện rất rõ “sức ỳ” trong việc tiếp thu kiến thức mới, đồng thời bị hạn chế do không được “chủ động” sử dụng vốn từ vựng và ngữ pháp vốn có. Nhận thức được điều này, A+ English chú tâm xây dựng lộ trình phát triển bền vững cho các em. Theo đó, các em sẽ: 
– Gạt bỏ nỗi sợ hãi, e dè về rào cản ngôn ngữ
– Hòa mình trong môi trường “nguyên chất” tiếng Anh với các trò chơi, hoạt động được hướng dẫn tỉ mỉ bởi giáo viên bản ngữ.
Đây là bước chạy đà để các em cảm nhận tiếng Anh đáng yêu, gần gũi và thân thuộc. Với những trò chơi, hoạt động được thiết kế tại A+ English, các em được:
– Tự mình khám phá vẻ đẹp của tri thức
– Phát triển óc sáng tạo, tư duy logic,
– Hình thành kỹ năng thực hành, xây dựng ý thức làm việc nhóm
– Từng bước hình thành và phát triển tư duy tích cực
– Chủ động tìm hiểu kiến thức mới với tiếng Anh là “công cụ” để tiếp cận khối kiến thức mới đó
Việc biến tiếng Anh trở thành môi trường thân thuộc và giúp các em hình thành tư duy chủ động là hai yếu tố tiên quyết. Hai yếu tố này luôn luôn song hành và bổ trợ lẫn nhau trong suốt quá trình học tại địa chỉ học tiếng Anh trẻ em ở Hà Nội tốt nhất hiện nay – A+ English.
dia-chi-hoc-tieng-anh-tre-em-o-ha-dong-tot-nhat
Hoạt động ngoại khóa thú vị
img_6799
Tạo môi trường cả gia đình tham gia hoạt động cùng bé

A+ English tự hào là địa chỉ học tiếng Anh trẻ em ở Hà Nội tốt nhất hiện nay với những ưu điểm tuyệt vời trong việc giảng dạy tiếng Anh cho trẻ. Cùng tìm hiểu thêm một số hoạt động tại Aplus nhé:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét