Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

4 cách học tiếng Anh lớp 1 hiệu quả

Học mà chơi, chơi mà học

Phương pháp này là phương pháp kết hợp của việc học và chơi cho các bé. Các giáo viên sẽ giảng dạy không theo 1 giáo trình nhất định nào mà là kết hợp với việc học và những trò chơi đa đạng và hiệu quả. Những trò chơi sẽ mang nhiều sắc màu tiếng Anh, để các bé tiếp xúc nhiều hơn với chúng.
 

Hạn chế dùng bút

Khi bắt đầu học tiếng anh trẻ em, hãy hạn chế việc viết lại, thay vào đó hãy cho trẻ giao tiếp, nghe nói nhiều hơn. Vì khi nghe – nói được, các bé đã từng bước xây dựng được tư tưởng tự tin trong quá trình sử dụng tiếng Anh. Mặt khác, khi tập trung vào việc giao tiếp, nghe và nói, các bé cũng dần dần rèn được các phát âm chuẩn. Phát âm là điểm cực kỳ quan trọng trong giao tiếp và dạy tiếng anh trẻ em.
 
 
4 Phương pháp học tiếng anh lớp 1 hiệu quả
 
 

Khuyến khích bé bắt chước

Trẻ em có tính tò mò, các bé rất ham học hỏi, "bắt trước" theo những điều mà cha mẹ, người lớn thường làm. Bắt chước cho bé học tiếng anh là 1 trong nhiều kỹ năng quan trọng.  Phương pháp học thông qua ngữ pháp và dịch đã trở nên rất lạc hậu và đánh mất dần khả năng sáng tạo và tiếp thu tiếp Anh ở trẻ.
 
 
4 Phương pháp học tiếng anh lớp 1 hiệu quả
 
 
 
Người dạy hãy tập dần cho bé mỗi khi được hỏi thì trả lời như thế nào. Tất cả hoàn toàn bằng tiếng Anh. Dần dần các bé sẽ tập được phản xạ tự nhiên và sẽ trả lời hoàn hảo với bất cứ câu hỏi nào đó.
 
Đây là những phương pháp dạy và học tiếng anh trẻ em phù hợp và đạt hiệu quả cao. Mong rằng nó sẽ hữu ích cho các bậc cha mẹ và các thầy cô trong cách dạy dỗ trẻ em học tiếng anh.
Tham khảo:

dạy tiếng anh cho trẻ em

cách dạy tiếng anh cho trẻ em lớp 1





 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét