Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Dạy tiếng anh lớp 1

1. Amazing Science 1
Điểm cộng của Amazing Science 1 là những hình ảnh sinh động, đặc sắc cộng với những kiến thức khoa học gần gũi đời thường sẽ kích thích sự tìm tòi học hòi và ghi nhớ khi bé học.
Không gì có thể vui hơn khi bố mẹ giúp con nâng cao vốn từ vựng tiếng Anh trẻ em về tự nhiên thông qua các bài tập thực hành về thực tế cuộc sống.
2. Alphabet Learning Workbook
Alphabet Learning Workbook là tập hợp bảng chữ cái bằng tiếng Anh dành lớp 1. Song song với việc dạy con chữ cái tiếng Việt, bố mẹ có thể cùng con học tiếng Anh để giúp con tiếp xúc, làm quen với chữ cái, từ đó nhận diện và biết cách phân biệt chúng.
Trong Alphabet Learning Workbook có nhiều trò chơi thú vị giúp con có niềm vui nhỏ khi học tiếng Anh như Tô màu các bông hoa có chữ cái, Khoan tròn chữ thường và in hoa, Điền chữ còn thiếu…Chắc chắn con sẽ không bao giờ nhàm chán nếu bố mẹ cùng con “chơi mà học” với Alphabet Learning Workbook.  Alphabet Learning Workbook là cuốn sách dạy tiếng Anh cho trẻ em lớp 1 bố mẹ nên lựa chọn.
3. Let’s Go 1
Let’s Go 1 đính kèm audio các bài nghe giúp trẻ lớp 1 rèn luyện kĩ năng nghe, nói phản xạ tiếng Anh một cách hữu hiệu nhất.
Let’s Go 1 là 1 quyển sách của đại học Oxford, Let’s Go đã và đang là một quyển sách tiếng Anh được nhiều bé và thầy cô lựa chọn nhất.
Tham khảo:

phần mềm học tiếng anh trẻ em

tiếng anh trẻ em hà đông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét