Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

5 yếu tố giúp con học giỏi tiếng Anh

Tiếp xúc với tiếng Anh càng sớm càng tốt
Nhiều chuyên gia đã khẳng định, trẻ trong độ tuổi mẫu giáo đang bước vào thời kỳ “phát cảm về ngôn ngữ”. Các cơ quan nghe và phát âm của trẻ tiếp nhận rất nhanh ngôn ngữ trong cuộc sống xung quanh, từ đó giúp trẻ bắt chước dễ dàng. Trên thế giới, tại những quốc gia đa ngôn ngữ, các em nhỏ được tiếp cận với ngôn ngữ thứ hai từ rất sớm.
Phương pháp học sinh động
Khác với việc dạy tiếng Anh cho người lớn - vốn thường thiên về ngữ pháp và cấu trúc câu, dạy tiếng anh cho trẻ em nhỏ quan trọng nhất là phương pháp sinh động, mang tính tương tác cao; sử dụng kèm các giáo cụ, hình ảnh trực quan và gần gũi để khơi dậy sự tò mò khám phá nơi trẻ.
Hòa mình vào môi trường quốc tế
Sẽ rất tuyệt vời khi cha mẹ lựa chọn được một môi trường quốc tế để trẻ làm quen và tiếp thu Anh ngữ. Vì trẻ đang trong độ tuổi thẩm thấu và bắt chước học theo rất nhanh, nên khi được hòa mình vào môi trường tiếng anh trẻ em chuẩn mực kèm giáo viên bản ngữ, trẻ sẽ rèn luyện được kỹ năng lắng nghe tốt, phát âm chuẩn.
Tham gia hoạt động ngoại khóa tiếng Anh
Trẻ nhỏ thường năng động và yêu thích vui chơi. Vì thế, trẻ cần có những hoạt động ngoại khóa thú vị để kích thích tinh thần vui học và khám phá. Một sân chơi nho nhỏ hay một cuộc thi độc đáo liên quan đến tiếng Anh sẽ giúp các em thêm phấn chấn, đồng thời có thêm cơ hội trau dồi vốn tiếng Anh ngoài thực tế.
Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét