Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Độ tuổi nào cho con học tiếng anh là hợp lý nhất?

Có rất nhiều phụ huynh băn khoăn không biết việc tìm các trung tâm học tiếng Anh cho trẻ em ngay từ nhỏ có ảnh hưởng gì đến tiếng mẹ đẻ hay không? Và liệu rằng với trí nhớ vẫn còn non nớt trong giai đoạn này, bé có thể tiếp thu được những gì mà thầy cô muốn truyền đạt? Nếu chính vì những nỗi lo lắng này khiến bạn chần chừ không tìm đến các trung tâm học tiếng Anh cho bérất có thể bạn đã bỏ lỡ giai đoạn tiếp cận ngôn ngữ quốc tế quý giá cho con yêu của mình.
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, độ tuổi từ 5 – 6 tuổi là thời điểm vô cùng thích hợp để trẻ phát triển cả ngôn ngữ mẹ đẻ lẫn ngoại ngữ. Khoa học đã chứng minh rằng ở độ tuổi này, các bé có thể tiếp nhận lượng kiến thức vô cùng lớn và nhanh chóng về cả khoa học, ngôn ngữ, nghệ thuật,…
Nếu các bé học tiếng anh cũng không phải dành nhiều thời gian để hoàn thành các môn học tại trường nên sẽ có cảm giác thoải mái hơn và thường có khả năng tiếp thu và vận dụng ngoại ngữ rất tuyệt vời. Ngoài ra, vì được tiếp xúc với tiếng Anh từ nhỏ nên các bé sẽ không cảm thấy xấu hổ hoặc lo lắng khi phát âm sai. Do vậy, việc diễn đạt và cách nói chuyện của bé sẽ tự nhiên hơn so với các học viên lớn tuổi.
Tham khảo:

tieng anh tre em

tiếng anh dành cho trẻ em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét