Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Phần mềm học tiếng Anh cho con siêu hay

1. Chức năng thực hành tiếng Anh cho trẻ lớp 3 trong phần mềm

Thực hành tiếng anh trẻ em

Mở đầu bài học, các bé sẽ được ôn lại bài cũ đồng thời bắt tay vào thực hành ngay và luôn. Trẻ sẽ tương tác trực tiếp với Tiếng Anh cũng như thực hành theo qua Pili Pop. Điểm yếu lớn nhất của trẻ em Việt chính là sự tự ti khi giao tiếp, tuy nhiên, nhờ chức năng này, những ngại ngùng ban đầu của con bạn sẽ mất đi, thay vào đó là sự tự tin và không ngại khám phá đối với ngôn ngữ phổ biến nhất hành tinh này.
Phần mềm này cũng chính là một trong những phần mềm học tiếng anh cho trẻ em nhận được phản hồi rất tốt từ nhiều phụ huynh và nhận được quan tâm ưa thích từ các bạn học sinh với hơn 70 nước đã download (đa phần là các nước châu u , đặc biệt là Pháp, Ý và Đức), hơn 65% người theo dõi đến từ các nước khác Pháp - trụ sở chính của Pili Pop và hơn 2500 gia đình đã nhấn theo dõi Pili Pop English. Apple thì nhận xét "remarkable education initiative" (tạm dịch “Sáng kiến giáo dục có một không hai”) hay trang Smartappsforkids.com khen lấy khen để “An ambitious app which we just loved” 4.5 / 5 (tạm dịch “ Một ứng dụng đầy tham vọng mà chúng tôi rất thích 4.5/5”) và “This app has helped my children reconcile with English !” (tạm dịch “Ứng dụng này giúp con tôi chịu học tiếng Anh”), một phụ huynh của PIli Pop nhận xét.

2. Kho trò chơi

Điểm đặc biệt của phần mềm này chính là, thông qua email đã đăng ký trước đó, phụ huynh hoàn toàn có thể bám sát quá trình học tập và mức độ của con em mình. Từ đó hệ thống sẽ đưa ra những lời khuyên, phương pháp để giúp con bạn hoàn thiện khả năng của mình. Và để có thể giúp con bạn phát triển toàn diện, tại sao bạn không thử tìm hiểu chương trình tiếng Anh online một kèm một nhỉ?
Phần mềm học tiếng anh cho trẻ em lớp 3 nay đã có mặt trên Android và IOS, các bậc phụ huynh hãy tải về để con bạn có được trải nghiệm tiếng Anh tuyệt vời nhé!
Tham khảo:

tieng anh tre em

hoc tieng anh lop 3

trung tâm tiếng anh hà đông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét